Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
QUẠT ĐỨNG ASIA
Ngày Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014 bởi ĐẠI LÝ QUẠT ASIA
Đăng bởi: ĐẠI LÝ QUẠT ASIA


[giaban]Liên hệ[/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]

Giá bán: Liên hệ
Là sản phẩm chính hãng của công ty quạt asia Việt Nam
Tình trạng: mới 100%
Bảo hành: 12 tháng tại trung tâm bảo hành quạt asia
Khuyến mãi: Chính sách chiết khấu giá tốt khi mua số lượng lớn.
Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi.
[/tomtat]

[kythuat]
Mẫu quạt asia đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay có lẽ là quạt đứng asia, vì tính linh hoạt, dễ di chuyển, thiết kế quạt cao thấp có thể tùy chỉnh được thuận lợi làm mát cho nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt thiết kế quạt đứng asia có tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn.

quat dung asia

Chúng tôi xin giới thiệu những tính năng cơ bản cũng như những mẫu quạt asia hiện có trên thị trường giúp khách hàng có thể am hiểu về sản phẩm để có quyết định chọn mua quạt chính xác nhất cho gia đình .

Quạt đứng asia bao gồm 4 phần được sắp xếp theo chiều dọc thẳng đứng từ dưới lên cơ bản gồm:
Đế quạt: có nhiệm vụ giữ cho quạt đứng vững, không bị ngã khi quạt hoạt động và những va chạm nhẹ vô tình do người sử dụng gây ra.

Thân quạt: phần giữa hình trụ giữ liên kế phần đế với các phần phía trên, phần này có thể tùy chỉnh cao thấp tùy vào người sử dụng. Thường thân quạt được làm bằng sắt, inox, hoặc nhựa. Phần này rất khó hư, trừ khi có tác động lực mạnh vô tình hoặc cố ý gây ra.

Đầu quạt: Phần này chứa motor giúp quạt có thể hoạt động được, một chiếc quạt điện quan trọng nhất là phần đầu quạt, khi mua quạt nên kiểm tra motor quạt có hoạt động ổn định hay không ?

Lồng quạt và cánh quạt: Cánh quạt là phần tạo ra gió, cánh quạt asia được làm bằng nhựa dẻo rất khó vỡ, đây là 1 cải tiến mới và hữu ích của công ty quạt asia Việt Nam, lồng quạt gồm 2 phần mặt trước mặt sau bảo vệ cánh quạt không cho vật lạ va chạm với cánh khi chúng đang quay, đồng thời bảo vệ cánh quạt không bị vỡ khi ngã, cũng như bảo vệ trẻ em không đưa tay vào cánh quạt.

cau tao quat dung asia
Cấu tạo các thành phần cơ bản trên quạt asia
Về mẫu mã thì quạt đứng asia có thể chia làm 2 loại như sau: quạt đứng dân dụng cho gia đình, văn phòng và quạt công nghiệp:

Mẫu quạt dân dụng có thể chia làm 2 loại:

+ Hình dáng kiểu công nghiệp: gồm những mẫu như Quạt đứng asia D18001, quạt đứng asia D18002, quạt đứng asia D18003, quạt đứng asia D18004.

quat dung asia kieu cong nghiep
Quạt đứng dân dụng asia kiểu công nghiệp
Lưu ý: Tất cả mẫu quạt asia được kí hiệu theo mã số. Quạt đứng asia được kí hiệu có chữ D + chữ số.

+ Hình dáng kiểu dân dụng: thích hợp lắp đặt trong văn phòng tiếp khách, phòng ngủ, … Hiện tại quạt asia loại này có những mẫu như: Quạt đứng asia D16009, quạt đứng asi D16010, quạt đứng asia D16011, quạt đứng asia D16013.

Quạt đứng dân dụng asia
Mẫu quạt đứng dân dụng thích hợp sử dụng trong nhà
Mẫu quạt đứng công nghiệp asia có công suất lớn, tốc độ gió mạnh chuyên sản xuất để lắp đặt tại nhà xưởng, phòng sảnh có diện tích rộng lớn.

Hiện nay quạt đứng công nghiệp asia có những mẫu như quạt công nghiệp asia D20002quạt công nghiệp D24001.

quat dung asia kieu cong nghiep
Quạt đứng công nghiệp asia
Xem thông số kĩ thuật so sánh giá đầy đủ các mẫu quạt đứng asia tại: http://phudanh.vn/quat-asia-quat-dung-asia/

nhà phân phối quạt asia nên công ty luôn có đầy đủ các mẫu quạt asia cho khách hàng lựa chọn. Chiết khấu giá cực tốt cho khách hàng. Khách hàng mua số lượng lớn vui lòng gọi để được giá tốt nhất. Hồ trợ giao hàng tận nơi !

Cam kết hàng chính hãng, là sản phẩm công ty quạt Việt Nam. Được bảo hành 12 tháng theo qui định của nhà sản xuất tại trung tâm bảo hành quạt asia tại 25 Nguyễn Thị Nhỏ P.9 Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Việt Nam.
[/kythuat]

  • CSKH: 0907.087.017

  • 08 3559 1545

Rated 4.8/5 based on 1638 votes