Like, G+, tweet chia sẻ để được hỗ trợ giao hàng tận nơi !
+
Quạt hộp asia
Ngày Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014 bởi ĐẠI LÝ QUẠT ASIA
Đăng bởi: ĐẠI LÝ QUẠT ASIA

[giaban]Liên hệ[/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Giá bán: Liên hệ
Quạt asia chính hãng, mới 100%.
Bảo hành chính hãng 12 tháng
Hỗ trợ giao hàng tận nơi[/tomtat]

[kythuat]
Nếu như bạn muốn lựa chọn quạt asia dùng cho người già và trẻ em thì tôi khuyên bạn nên chọn quạt hộp asia. Ngoài thích hợp sử cho người già và trẻ em, loại quạt này còn thích hợp dùng trong văn phòng làm việc máy lạnh, để dưới gầm bàn làm việc hoặc những khu vực gió những loại quạt khác không tới được. Quạt hộp asia còn là sản phẩm được nhiều công ty chọn làm quà tặng trong các chương trình khuyến mãi cho nhân viên, khách hàng than thiết…

quat hop asia

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về mẫu quạt hộp asia, tôi xin phân tích ưu và nhược điểm của nó, để bạn có thể chọn được mẫu quạt phù hợp với nhu cầu thực tế.

Ưu điểm:

Là mẫu quạt có tốc độ gió nhẹ vừa phải, lồng quạt có thể xoay tự động nhằm tản gió, nên gió từ quạt hộp asia rất dễ chịu, không khô rát, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Tính linh hoạt cao: Quạt có kích thước nhỏ gọn, nhẹ (3-5kg) nên có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng, ngoài ra với kiểu dáng và kích thước như vậy nên quạt hộp asia có thể đặt được ở nhiều nơi nhưng trên bàn, trên giường ngủ, dưới gầm bàn…..

Chính vì thiết kế nhỏ gọn này mà nhiều doanh nghiệp chọn nó để làm quà tặng trong các chương trình của công ty.
 
thung quat asia
Thùng quạt hộp asia có kích thước khá nhỏ gọn

Độ ồn thấp: So với những mẫu quạt hộp của các hãng khác, quạt hộp asia khi hoạt động ít ồn hơn nhiều, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Được làm từ chất liệu tốt: Quạt asia luôn sử dụng loại nhựa tốt nhất nên màu sắc của quạt luôn bóng bẩy, động cơ được quấn dây đồng độ bền cao hơn.

An toàn hơn: Hệ thông bảo vệ động cơ, cầu chì cháy nổ, bạn yên tâm hợn sử dụng. Lồng quạt chắc chắn không cho trẻ em đưa tay vào cánh quạt.

Tiết kiệm điện: Quạt hộp asia được công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng.
 
quat hop asia F16001
Quạt hộp asia đạt tiêu chuẩn 5 sao về tiết kiệm năng lượng

Nhược điểm:

Nếu lựa chọn 1 mẫu quạt có tốc độ gió mạnh để sử dụng cho cả phòng, thì chắc chắn không nên lựa chọn quạt hộp. Nói tóm lại nhược điểm của quạt hộp asia chính là không gian làm mát hẹp, tốc độ gió yếu.

đại lý quạt asia, công ty Phú danh luôn có đầy đủ các mẫu quạt hộp asia cho khách hàng lựa chọn. Tất cả đều là hàng chính hãng mới 100%, được hưởng các dịch vụ bảo hành của công ty quạt asia. Hỗ trợ giao hàng và thu tiền tận nơi. Luôn có chiết khấu tốt cho cửa hàng điện, công trình và khách hàng mua số lượng lớn.

Hãy gọi ngay 08.3506.5759 – 08.3559.1545 - 0907.017.087 để được hỗ trợ tư vấn kĩ thuật và báo giá tốt nhất !

Xem thông tin chi tiết các mẫu quạt hộp asia tại http://phudanh.vn/quat-asia-quat-hop-asia/
[/kythuat]

  • CSKH: 0907.087.017

  • 08 3559 1545

Rated 4.8/5 based on 1638 votes